หนี้แค้นแสนรันทด(อ่านฟรี 24 ชม. มี E-book) - นิยาย หนี้แค้นแสนรันทด(อ่านฟรี 24 ชม. มี E-book) : Dek-D.com - Writer
×

    หนี้แค้นแสนรันทด(อ่านฟรี 24 ชม. มี E-book)

    เฉิงไป๋ฮวาหลังตายจากความกตัญญูที่เกินพอดี เธอได้ย้อนเวลากลับมาอีกครั้งเพื่อแก้ไขและแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอทั้งหมด ชีวิตนี้เธอจะดูแลสามีและลูกให้ดีเท่านั้นพอ ครอบครัวแม่? เธอไม่ต้องการ!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,133

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  45 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 เม.ย. 67 / 09:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ครอบครัวเฉิงที่หนานกิงเป็นครอบครัวเล็ก ๆ ที่มีลูกชายคนโต ลูกสาวคนรองและลูกสาวคนเล็กอยู่ร่วมกัน  เฉิงไป๋ฮวาคือลูกสาวคนเล็กของบ้านนี้  เธอถูกใช้งานมาตั้งแต่เด็กโดยไม่เคยเอ่ยถึงความลำบากของเธอเลย  แม้กระทั่งเธอแต่งงานออกไปแล้ว  เธอยังต้องนำเงินของครอบครัวมามอบให้บ้านเดิม  ทั้งยังต้องทำงานบ้าน ทำอาหารให้พวกเขาอีก  กระทั่งสามีของเธอรู้เข้า  เขาไม่พอใจในตัวเธอมากที่เธอทำให้ครอบครัวลำบากเพราะเอาเงินทั้งหมดไปให้บ้านเดิมจนลูกชายและลูกสาวต้องตายเพราะขาดสารอาหาร  เขาขอหย่าเธอทันทีที่ฝังศพลูกทั้งสองคน ตั้งแต่นั้นมาเฉิงไป๋ฮวาก็ต้องกลับไปอยู่บ้านเดิมและถูกเอาเปรียบทุกอย่าง กระทั่งอาหารเธอยังไม่ค่อยได้กิน  เนื่องจากพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการให้ลูก ๆ ของพวกเขากินมากกว่าจะให้เธออิ่ม  กระทั่งวันหนึ่ง เธอแอบได้ยินสิ่งที่คนในบ้านพูดกันเรื่องจะเอาเปรียบเธอและหาว่าเธอเป็นคนโง่เขลาที่กตัญญูมากจนบ้าไปแล้ว  วันนั้นจึงเป็นวันสุดท้ายที่คนในบ้านได้พบเธอ ด้วยรับความเจ็บปวดไม่ไหวอีกต่อไป  เธอจึงไปกระโดดน้ำตายและสาบานว่าหากชาติหน้ามีจริงขอให้เธอไม่มีคนเหล่านี้เป็นครอบครัวของเธออีก

    แต่เหมือนกับสวรรค์ไม่เป็นใจ  เธอตายก็จริง  แต่ก็ย้อนเวลากลับมาตอนที่เธอกำลังจะแต่งงาน  โดยวันนั้นพี่สะใภ้ไม่พอใจเธอจึงผลักเธอจนล้มหัวกระแทกผนังจนสลบไปเพราะเรื่องที่เธออยากแต่งงาน  พวกเขากลัวว่าจะไม่มีคนทำงานบ้านต่าง ๆ และให้เงินพวกเขาอีก  จึงเกิดการทะเลาะกันขึ้นจนเธอได้รับบาดเจ็บ  มาดูกันว่าชาตินี้เธอจะพลิกชีวิตตัวเองได้หรือไม่

    ***นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น  หากนักอ่านคนใดไม่ชอบแนวนี้ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ***

    ***เรื่องนี้เน้นบรรยายเป็นหลัก หากไม่ถูกจริตของนักอ่านก็ขออภัยค่ะ***

    ***สถานที่และผู้คนในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมุติ***

    ***นักอ่านสามารถติชม พูดคุยกับผู้เขียนได้นะคะ ยินดีรับทุกความคิดเห็นค่ะ ขอบพระคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ***

    ***สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ. 2537 และ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 ห้ามคัดลอกหรือดัดแปลงส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายเรื่องนี้ ไปคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข รวมเล่ม สแกน ถ่ายรูป แปลเป็นภาษาอื่น จัดพิมพ์ เพื่อนำออกเผยแพร่โดยมิได้รับการอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรเด็ดขาด***

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น